1. Ưu đãi đặc biệt dành cho các đại lý
- Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%.
- Liên tục cập nhập công nghệ mới nhất ra nhiều tính năng hữu ích nhằm nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và hạn chế chất thải.
- Tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo sự đồng bộ, hạn chế phát sinh lỗi và nâng cao tính ổn định của sản phẩm.
- Liên tục ra mắt các gói hàng dựa trên nhu cầu của từng khu vực, nhằm mang đến cho đối tác lợi ích cao nhất.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo từ giai đoạn tìm hiểu, mua sắm đến sử dụng sản phẩm
- Bảo hành từ 12 đến 24 tháng
2. Chính sách đổi trả
- Điều kiện đổi trả:
- Quý khách được đổi trả sản phẩm cùng loại hoặc tương tự khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Linkcool hoặc trạm bảo hành do Linkool ủy quyền và tuân thủ theo các điều kiện sau:
- Sản phẩm vẫn còn đầy đủ vỏ thùng, mút xốp, các phụ kiện đi kèm,…
- Sản phẩm là sản phẩm chính hãng của Linkcool (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, chứng từ hợp lệ, tem nhận diện dán trên sản phẩm, phiếu bảo hành và đã được đăng ký bảo hành).
- Trong trường hợp đổi sản phẩm có chênh lệch thì bên Linkool sẽ thông báo số tiền chênh lệch và xác nhận lại với quý khách về chênh lệch giữa giá trị sản phẩm được thay thế và sản phẩm bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi trả sản phẩm.
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Linkool. Quý khách không được trả hàng về khi chưa có sự đồng ý của Linkool.
- Chính sách đổi trả tủ:
- Một đổi một trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Áp dụng đổi mới hoặc hàng tương đương nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và không thể khắc phục được và được chuyên viên kỹ thuật của hãng Linkool xác nhận như: Máy bị hỏng block thủng dàn nóng, thủng dàn lạnh
- Sản phẩm bị lỗi xì gas do nhà sản xuất mà không thể khắc phục được và được chuyên viên kỹ thuật của Linkool xác nhận thì sẽ được đổi máy tương đương trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.
- Trường hợp không chấp nhận đổi trả của Linkcool:
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm đã mua.
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc hàng hóa, sản phẩm.
- Không đầy đủ chứng từ kèm theo như phiếu xuất hàng, hóa đơn đỏ mua hàng hoặc chứng từ hợp lệ.
- Bao bì sản phẩm bị rách, không đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.
- Quý khách không thực hiện đầy đủ các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
- Quý khách hàng tự gây hỏng bên ngoài như: bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, dính hóa chất, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
- Sản phẩm không còn đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng, vò thùng, xốp mút, phụ kiện đi kèm.
- Nếu trường hợp các sản phẩm bi móp méo, trầy xước, vỡ mà sản phẩm vẫn nằm trong điều kiện được đổi thì quý khách hàng phải chịu các chi phí như: chi phí vận chuyển, chi phí sửa chữa, chi phí linh kiện, chi phí thay mới xốp, mút, thùng, phụ kiện kèm theo.
- Hàng hóa đã được ký xác nhận nhưng không phản hồi kể từ lúc nhận hàng và sau đó quý khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (móp méo, trầy xước, đổ vỡ,… ).
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 1 tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ của khách hàng.
- Việc sửa chữa, đổi trả sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.
- Chỉ đổi sản phẩm, không đổi xốp mút, thùng, bao bì sản phẩm và các phụ kiện đi kèm.
3, Chính sách bảo hành:
- Tất cả quý khánh hàng khi mua sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ trưng bày bánh kem và tủ bảo ôn thực phẩm của Linkool đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua ( ngày kích hoạt bảo hành ) nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho ( tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước ).
- Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trong thời gian nêu trên.
- Có hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho hoặc đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống.
- Sản phẩm sử dụng đúng công năng, đúng mục đích và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất cứ vậy nào.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không tẩy xóa và phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Linkool.
- Đảm bảo nguồn điện ổn định theo chính sách bảo hành của Linkcool.
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định bảo hành thuộc về Linkool
- Điều kiện bảo hành tính phí:
- Sản phẩm bị hư hại do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, động vật, côn trùng vào máy.
- Sản phẩm hư do tác động bên ngoài hoặc do bị rơi.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Linkool gây ra hư hỏng: tự ý tháo dỡ máy hoặc thay đổi cấu trúc của máy.
- Do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành của Linkool.
- Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn chứng từ liên quan tới sản phẩm.
- Linh kiện ron cửa, ổ khóa, bóng đèn bảo hành 6 tháng.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành: bánh xe, dây cắm điện, khay, vỏ máy hoặc các hư mòn tự nhiên như tay nắm, núm vặn.
- Các trường hợp yêu cầu bảo trì, vệ sinh sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.